fbpx

ส่อง 21 ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่ แช่น้ำยังไงให้เซ็กซี่ ภาพสวยดูแพง

ตอนที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ แต่ละที่พักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต่างกันออกไป หนึ่งในนั้นคืออ่างจากุชชี่ หลายคนชอบดีไซน์ที่สวยงามจนอยากมีรูปตัวเองกับอ่างหรูนี้ การถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีในการเก็บภาพสวยๆ น่าประทับใจ ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าการถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่นั้นมีเทคนิคอย่างไรที่จะทำให้ภาพออกมาสวยงาม ดูไม่โป๊และยังน่าสนใจ โดย 21 ท่าโพสนี้จะช่วยทำให้คุณสามารถหามุมถ่ายรูปในอ่างสวยๆ เอาไว้ลงโซเชียลได้แน่นอน

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง พร้อมจิบแชมเปญ

1. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง พร้อมจิบแชมเปญ

หากคุณเป็นคนที่ชอบดื่มเพื่อการผ่อนคลาย การนำแก้วแชมเปญมาเป็นพร็อบในการถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่ ก็จะช่วยเพิ่มความดูดีมีระดับและดูหรูหรา พร้อมทั้งยังทำให้ Mood ของภาพแสดงถึงช่วงเวลาของการพักผ่อนแสนชิลล์ที่แท้จริง

 

2. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง สะท้อนกระจก

การถ่ายภาพในอ่างโดยการใช้กระจกมาช่วยเพื่อเพิ่มมุมถ่ายภาพ จะช่วยทำให้การถ่ายรูปในอ่างน้ำสวยๆ ของเราดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ได้มิติเพิ่มเติมจากเงาสะท้อนของคุณผ่านกระจก ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

3. ท่าโพสถ่ายรูปแช่น้ำ โชว์แผ่นหลังเนียนๆ

หนึ่งในท่าโพสที่เป็นที่ยอดนิยมสำหรับการถ่ายรูปในอ่างอาบน้ำคือการถ่ายภาพโดยการหันหลังให้กับกล้องเพื่อโชว์แผ่นหลังเนียนสวย ซึ่งท่าโพสนี้จะให้ความรู้สึกเซ็กซี่เล็กๆ และปนไปด้วยเสน่ห์อันเย้ายวน เพียงการโชว์แผ่นหลังสวยๆ ของคุณ

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างสวยๆ พร้อมอ่านหนังสือ

4. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างสวยๆ พร้อมอ่านหนังสือ

การถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่พร้อมกับการเลือกหนังสือสักเล่มมาอ่านและใช้เป็นพร็อบประกอบจะช่วยทำให้ภาพของคุณสะท้อนไลฟ์สไตล์การเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือที่จะมาพร้อมกับ Mood ของความสบาย ๆ ชิว ๆ และสงบ

5. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง ยิ้มสดใส หันมาเล่นกับกล้อง

การยิ้มสดใสสู้กล้องก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีของการถ่ายภาพทั่วไป และแน่นอนว่าหากนำมารวมกับการถ่ายภาพในสถานที่สวยๆ อย่างการถ่ายรูปในอ่างอาบน้ำ จะยิ่งช่วยสร้าง Mood&Tone ของภาพให้สดใสมากขึ้น หรือบางทีอาจได้ความรู้สึกของภาพที่น่ารักๆ ผสมกับความเซ็กซี่เล็กน้อยเช่นกัน

6. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง ที่จิบกาแฟร้อนๆ ยามเช้า

การที่ได้ถ่ายรูปในอ่างพร้อมกับการจิบกาแฟในยามเช้านั้นเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะจะช่วยทำให้ภาพดูละมุนจากแสงธรรมชาติช่วงเริ่มต้นวันใหม่ พร้อมเพิ่ม Mood สบายๆ ด้วยการนำแก้วกาแฟที่คุณดื่มมาเพิ่มเป็นองค์ประกอบสวยๆ ในภาพ ราวกับว่าบรรยากาศยามเช้าของคุณเป็นไปด้วยความเรียบง่าย ไม่เร่งรีบ

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างเปล่าๆ และยังใส่ชุดคลุม

7. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างเปล่าๆ และยังใส่ชุดคลุม

การถ่ายรูปในอ่างอาบน้ำโดยการสวมชุดคลุมนั้นเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ สำหรับการถ่ายรูปในอ่างสวยๆ  เพราะการสวมชุดคลุมนั้นก็จะช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับภาพถ่าย ทำทีเหมือนจะอาบน้ำแต่ก็ยังไม่ใช่ ดูมีความขี้เล่นขึ้นมาอีกระดับ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกท่าโพสและมุมโพสที่หลากหลายตามความชอบของตนเองได้

8. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง พอยท์ขาพาดขอบอ่างชิคๆ

การที่ได้อวดเรียวขาสวยงามของคุณโดยการพ้อยท์ขาพาดขอบอ่างน้ำในตอนถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่จะช่วยทำให้ภาพของคุณดูดีไม่เบาเลยล่ะ เพราะมันจะช่วยเพิ่มความคุณเซ็กซี่ให้คุณผ่านการโชว์เรียวขา และยังทำให้คุณดูหุ่นดี ดูขายาวด้วยเช่นกัน

9. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างเปล่าๆ เอาหนังสือปิดครึ่งหน้า

ไอเดียการถ่ายภาพกับหนังสือนั้นนอกจากจะช่วยโชว์ไลฟ์สไตล์การเป็นคนรักการอ่านของคุณแล้ว การนำหนังสือเพื่อมาปิดหน้าเล็กน้อยจะช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้แก่คุณ อีกทั้งยังเหมาะกับสาวๆ บางคนที่ยังมีความเขินอายในการถ่ายรูปในอ่างอาบน้ำ ซึ่งท่าโพสนี้เป็นทางเลือกที่ดีของสาวขี้เขินเลยก็ว่าได้

 

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง พร้อมถือช่อดอกไม้

 

10. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง พร้อมถือช่อดอกไม้

ดอกไม้กับผู้หญิงเป็นความสวยงามที่คู่กัน ดังนั้นการที่นำช่อดอกไม้หรือดอกไม้สวยๆ สักดอกมาเป็นพร็อบในการถ่ายภาพก็จะช่วยเสริมให้การถ่ายรูปในอ่างน้ำของคุณดูมีความละมุน และเสริมเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงของคุณได้ดีมากๆ

11. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง มุม Top View

มุมถ่ายภาพจาก Top View จะช่วยทำให้การถ่ายรูปในอ่างของเราดูสวยได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยทำให้เห็นองค์ประกอบของอ่างน้ำที่สวยๆ กับภาพบุคคลแบบเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่ารูปที่ได้คงจะดูสวยและเซ็กซี่ไม่น้อยเลยล่ะ

12. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง ที่กำลังเล่นฟอง 

การถ่ายรูปในอ่างโดยใช้เทคนิคการโพสท่าจากการเล่นฟองสบู่ในอ่างอาบน้ำพร้อมกับรอยยิ้ม จะช่วยสร้างให้บรรยากาศของภาพถ่ายดูสดใส เป็นกันเอง และดูน่ารักมากยิ่งขึ้น

 

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง เอาดอกไม้ทัดหู

 

13. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง เอาดอกไม้ทัดหู

นอกจากการนำช่อดอกไม้มาเป็นพร็อบในการถ่ายรูปได้แล้ว การเลือกดอกไม้เล็กๆ สักดอกมาทัดหูเพื่อประดับผมก็จะช่วยทำให้คุณดูดีและดูสวยได้ไม่แพ้กัน อาจจะทำท่าจับดอกไม้ที่ทัดหูไว้ก็ได้ โดยรวมแล้วจะช่วยทำให้การถ่ายรูปในอ่างและภาพถ่ายของคุณดูไม่น่าเบื่อด้วยเช่นกัน

14. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างพร้อมปล่อยผมออกนอกอ่าง

ไอเดียถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่โดยนอนแช่น้ำและปล่อยผมออกมานอกอ่าง จะช่วยทำให้ภาพของคุณมี Mood ของความผ่อนคลายจากการนอนแช่น้ำ และยังทำให้คุณได้อวดผมยาวสลวยของคุณได้เช่นกัน และถ้าหากเลือกถ่ายภาพจากด้านหลังของผมก็จะทำให้ภาพของคุณดูสวยเท่และน่าค้นหาได้เช่นเดียวกัน

15. ท่าโพสนอนชิลๆ ถ่ายรูปในอ่างเอามือปิดตาหนึ่งข้าง

หากคุณเป็นสาวขี้อายและไม่ได้มีพร็อบใดๆ ติดเข้ามาตอนจะถ่ายรูปในอ่าง การใช้มือมาปิดตาหรือปิดบางส่วนของใบหน้าก็จะช่วยลดความเขินอายในการโพสท่าถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่ได้ อีกทั้งยังทำให้ภาพถ่ายของคุณดูน่ารักขึ้นได้เช่นกัน

 

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างแบบหันหลัง พร้อมมีกลีบดอกกุหลาบโรย

 

16. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างแบบหันหลัง พร้อมมีกลีบดอกกุหลาบโรย

ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างแบบหันหลังจะทำให้ภาพออกมาดูน่าค้นหาไม่น้อย อีกทั้งเมื่อมีกลีบดอกกุหลาบมาโรยก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความน่าหลงใหลได้เช่นกัน

17. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่าง พร้อมเป่าฟองสบู่

อีกหนึ่งท่าโพสสำหรับการถ่ายรูปในอ่าง คือการใช้ฟองสบู่ให้เป็นประโยชน์ โดยท่าโพสยอดฮิตคือการโพสท่าถ่ายรูปโดยทำท่ากำลังเป่าฟองสบู่ และแน่นอนว่า Mood ของภาพถ่ายจะออกมาดูสดใสและขี้เล่นมากๆ

18. ท่าโพสยกขาถ่ายรูปสุดคูล ในอ่างอาบน้ำ

โพสท่าถ่ายรูปโดยการยกขาในอ่างอาบน้ำนั้นทำให้ภาพของคุณดูเท่ไปอีกแบบ อีกทั้งยังปนความเซ็กซี่เล็กๆ จากการได้โชว์ขาสวยๆ ของคุณ บอกเลยว่าท่าโพสนี้บอกเลยว่าสายชิคห้ามพลาดสุดๆ

ท่าโพสลูปไล้แขน แบบเย้ายวนในอ่าง

19. ท่าโพสลูปไล้แขน แบบเย้ายวนในอ่าง

การโพสท่าถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่คงจะพลาดไม่ได้เลยกับท่าโพสลูบไล้แขนเพิ่มความเย้ายวนและเสน่ห์ที่น่าหลงใหลให้กับตัวคุณ การโพสท่าแบบนี้เองจะทำให้ภาพของคุณออกมาดูดีและเซ็กซี่มากๆ เลย

20. ท่าโพสถ่ายรูปในอ่างหันหลังชมวิวข้างนอก

หากคุณพบว่าที่พักของคุณมีอ่างน้ำจากุชชี่พร้อมกับบรรยากาศจากธรรมชาติและวิวที่สวย ๆ การถ่ายรูปในอ่างจากกุชชี่โดยโชว์ให้เห็นวิวด้านนอกจะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะจะเพิ่มความสวยงามและความผ่อนคลายจากวิวด้านนอกให้แก่ภาพถ่ายของคุณ

21. ท่าโพสถ่ายรูปนั่งเหม่อในอ่างจากุชชี่

การถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่โดยการเลือกโพสท่าแบบเผลอๆ หรือนั่งเหม่อ จะช่วยทำให้ Mood&Tone ของภาพคุณดูสงบ และสบาย และช่วยให้เห็นถึงภาพบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมของคุณ 

 

สรุป

ท่าโพสหลายๆ แบบที่เราได้นำเสนอไปน่าจะเป็นไอเดียให้แก่สาวๆ ได้เพิ่มมุมถ่ายภาพและท่าถ่ายรูปให้ออกมาดูดี และช่วยทำให้การถ่ายรูปในอ่างอาบน้ำของเราดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น จาก 21 ท่าโพสที่มีให้เลือกหลาย ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสที่ให้ความรู้สึกถึงความน่ารัก ความเซ็กซี่ หรือเสน่ห์ที่น่าค้นหาของคุณ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโอกาสที่ดีในการพักผ่อนในสถานที่ที่มีบรรยากาศที่สวยงามพร้อมกับการได้ถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่สวยๆ แล้วนั้น Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์คุณได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยทำให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับทำให้คุณมีรูปถ่ายในอ่างสวยๆ ไปลงโชเชียลได้แน่นอน 

 

Reference:

  1. Trueปลูกปัญญา. ไอเดียถ่ายรูปโพสท่าชิค ๆ เซ็กซี่หน่อย ๆ กับอ่างอาบน้ำ. Trueplookpanya.com. Published on 21 October 2020. Retrieved 27 November 2023.